Tư vấn 8h - 22h30 : 0909.01.91.06 mung dinh rong | mùng chụp 1m8

CHUI ĐẦU - Lều xông hơi giảm cân cao cấp BẢO BẢO - Xám

450,000₫ 270,000₫

CHUI ĐẦU - Lều xông hơi giảm cân cao cấp BẢO BẢO - Xám

Mã sản phẩm: BB-LXHXAM Tình trạng : Còn hàng
Đặt hàng 0904.168.464
Hỗ trợ tư vấn 0909.01.91.06
Hỗ trợ tư vấn (028)66.811.477
Còn hàng
Giá thị trường :  450,000₫ Tiết kiệm :  -40%

Giá :   270,000₫  

Bạn vừa trải qua một cuộc vượt cạn đầy cảm xúc để đón chào đứa con yêu thương của cả gia đình, thiên chức làm mẹ khiến bạn tự do ăn uống đồng thời lại không thể tập thể dục thể thao nên hình thành nên một lượng mỡ thừa đáng ghét.

Nay em bé đã an toàn bên cạnh bạn, nhưng lượng mỡ thừa thì vẫn quyết không chịu buông tha, bạn đã thử rất nhiều cách khác nhau để giảm cân nhưng không mang lại hiệu quả, thậm chí là gây mất sữa.

Vậy đã khi nào bạn nghĩ tới phương án giảm cân bằng việc xông hơi ngay tại nhà chưa? Tại sao không nhỉ? Và sản phẩm lều xông hơi sau sinh giảm cân đỏ sẽ giúp bạn làm điều đó một cách hiệu quả nhất.

Lý do bạn nên sử dụng lều xông hơi sau sinh giảm cân

Như bạn đã biết, sau khi sinh con, tất cả những tác nhân đều ảnh hưởng tới lượng sữa dành cho em bé nên nếu không có những phương án giảm cân khoa học và an toàn thì bạn không nên thực hiện.

Tuy nhiên, cơ thể thừa cân làm cho bạn mất tự tin khi giao tiếp cũng như lo lắng chồng mình sẽ ngó ngàng tới những cô eo thon bên ngoài nên bạn quyết tâm phải giảm cân bằng được.

Tuy khó, nhưng không phải là không có cách giải quyết, việc xông hơi sẽ giúp cho bạn cảm thấy thư giãn hơn khi đang trải qua một quãng thời gian khá căng thẳng do con nhỏ. Xông hơi cũng giúp cho bạn cải thiện làn da, loại bỏ độc tố, hình thành những lớp biểu bì khỏe mạnh hơn.

Và hơn hết, việc xông hơi khi kết hợp với những biện pháp thể dục thể thao khoa học và chế độ ăn hợp lý sẽ giúp cho bạn loại bỏ hoàn toàn lượng mỡ thừa và trả về cho bạn một thân hình như ý muốn.

Tuy nhiên vì có con nhỏ nên bạn không thể có thời gian đến các tiệm massage hay cửa hàng xông hơi nên việc sắm một chiếc lều xông hơi sau sinh giảm cân đỏ sẽ giúp bạn giải quyết tất cả những điều đó.

Thiết kế sang trọng, đẹp mắt của lều xông hơi sau sinh

Cũng giống như những loại mùng tự bung khác, sản phẩm lều xông hơi có khả năng tự bung ra ngay say khi bỏ ra khỏi bao và chun cố định mà bạn không mất nhiều công sức để tháo dỡ hay lắp đặt.

Và hơn hết, ngay sau khi sử dụng bạn cũng có thể gấp gọn lại để mang theo khi đi tới bất cứ nơi nào.

Sản phẩm được làm bằng chất liệu vải chống thấm cao cấp, khi kéo khóa lên sẽ không làm mất đi lượng hơi mà bạn đang sử dụng.

Màu đỏ sang trọng, quý phái lại cực kỳ tươi trẻ sẽ khiến không gian của bạn thật ấm áp.

Còn chờ gì nữa mà không sắm ngay một chiếc lều xông hơi sau sinh thôi nào bạn ơi!

 
- ĐỊA CHỈ MUA HÀNG MÙNG CHỤP TỰ BUNG BẢO BẢO
- VP: 127 Tăng Nhơn Phú, Phước Long B, tp. Thủ Đức, HCM
- HOTLINE: 0937.468.028


CHÚ Ý: Bạn cần tìm mua Mùng Chụp Tự Bung Cao Cấp? Hãy ghé website MungBaoBao.Com hoặc Liên hệ tư vấn mua mùng tự bung người lớn, lều xông hơi tại công ty Mùng màn Bảo Bảo để được tư vấn miễn phí - 0904.168.464

Bình luận Facebook