Tư vấn 8h - 22h30 : 0909.01.91.06 mung dinh rong | mùng chụp 1m8

Mùng chụp tự bung 1m4 x 2m

250,000₫ 179,000₫

Mùng chụp tự bung 1m4 x 2m

Mã sản phẩm: BB-M4 Tình trạng : Còn hàng
Đặt hàng 0904.168.464
Hỗ trợ tư vấn 0909.01.91.06
Hỗ trợ tư vấn (028)66.811.477
Còn hàng
Giá thị trường :  250,000₫ Tiết kiệm :  -28%

Giá :   179,000₫  

Sản phẩm mùng chụp tự bung 1m4 x 2m là loại màn ngủ có thiết kế đẹp mắt, chất liệu cao cấp, có tính tiện lợi cao, được sử dụng trong phòng ngủ, phòng khách hay các chuyến du lịch đều rất an toàn và sang trọng.

Đánh Giá Sản Phẩm Mùng Chụp Tự Bung 1m4 x 2m

Dòng sản phẩm mùng chụp tự bung nói chung là những loại màn có khung chắc chắn, có khả năng tự động bung ra hay thu gọn lại chỉ bằng những thao tác hết sức đơn giản của người sử dụng.

Trong những dòng sản phẩm chất lượng cao mà Bảo Bảo đang cung cấp cho thị trường, thì những chiếc màn chụp có kích thước 1m4 x 2m là dòng sản phẩm được sử dụng khá nhiều hiện nay.

Đánh giá sản phẩm

Mùng chụp tự bung 1m4 x 2m được đánh giá là một trong những sản phẩm mang tính hấp dẫn cao nhất hiện nay bởi lẽ :

  • Kiểu dáng nhỏ gọn, tinh tế và vô cùng sang trọng : Sạn phẩm được thiết kế đẹp mắt với những đường cong thon gọn từ chiều dưới lên trên cực hấp dẫn, nó giúp cho việc bao phủ giường ngủ cũng như tiết kiệm không gian một cách tối đa.

  • Phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng khác nhau : Với kích thước là 1m4 x 2m x 1,5m thì đây là chiếc màn hoàn toàn phù hợp với những đối tượng sử dụng từ trẻ nhỏ đến người già.

  • Tính tiện lợi cao : Bởi có thiết kế nhỏ gọn, tiết kiệm không gian, hình thức sang trọng nên chiếc màn này có thể dùng được tại phòng ngủ, phòng khác, ngoài trời…

  • Chất liệu cao cấp : Sản phẩm được thiết kế từ chất liệu vải màn tuyn cao cấp, chống lại mọi loại ruồi, muỗi, côn trùng, khung thép chắc chắn, không han gỉ đảm bảo độ bền tuyệt đối cho sản phẩm. Ngoài ra, bốn góc của màn còn được thiết kế thêm những bo chun cố định để khi sử dụng bạn có thể gài dưới đệm, chiếu để chống xê dịch…

Nhìn chung, với những điều tuyệt vời như thế này thì không có lý do gì bạn lại không sắm ngay cho mình cùng gia đình một chiếc màn tự bung cả đúng không nào?

Tại Sao Nên Mua Mùng Tự Bung Tại Bảo Bảo.

Tự hào là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong hoạt động kinh doanh, sản xuất các sản phẩm màn tự bung. Mùng Bảo Bảo chúng tôi luôn nỗ lực không ngừng để cung cấp cho khách hàng của mình những chiếc mùng tự bung 1m4 x 2m cũng như tất cả các loại mẫu mã sản phẩm khác có chất lượng tốt nhất.

Khi đến với chúng tôi các bạn sẽ có được :

  • Sản phẩm màn chất lượng tốt nhất, độ bền lớn nhất

  • Giá cả phải chăng, rẻ nhất thị trường

  • Thời gian bảo hành lâu dài

  • Chất lượng phục vụ hoàn hảo…

Rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng!

- ĐỊA CHỈ MUA HÀNG MÙNG CHỤP TỰ BUNG BẢO BẢO
- VP: 127 Tăng Nhơn Phú, Phước Long B, tp. Thủ Đức, HCM
- HOTLINE: 0937.468.028


CHÚ Ý: Bạn cần tìm mua Mùng Chụp Tự Bung Cao Cấp? Hãy ghé website MungBaoBao.Com hoặc Liên hệ tư vấn mua mùng tự bung người lớn, lều xông hơi tại công ty Mùng màn Bảo Bảo để được tư vấn miễn phí - 0904.168.464

Bình luận Facebook