Tư vấn 8h - 22h30 : 0909.01.91.06 mung dinh rong | mùng chụp 1m8

Mùng Tự Bung Cho Bé 70cm x 90Cm

210,000₫ 150,000₫

Mùng Tự Bung Cho Bé 70cm x 90Cm

Mã sản phẩm: TN-MTEB Tình trạng : Còn hàng
Đặt hàng 0904.168.464
Hỗ trợ tư vấn 0909.01.91.06
Hỗ trợ tư vấn (028)66.811.477
Còn hàng
Giá thị trường :  210,000₫ Tiết kiệm :  -29%

Giá :   150,000₫  

Mùng tụ bung là sản phẩm gây sốt thời gian qua trên mạng xã hội, bởi tính tiện dụng và thời trang của mình mà rất nhiều bà mẹ tìm mua dành làm quà tặng cho con yêu của mình. Sản phẩm này là dòng màn tự bung phù hợp với những bé từ 0 đến 2 tuổi.

Những Tiện Ích Mà Mùng Tự Bung Cho Bé Mang Lại

Muỗi là kẻ thù đáng ghét của tất cả mọi người, đặc biệt là trẻ nhỏ bởi nó dễ mang đến cho các con căn bệnh truyền nhiễm vô cùng nguy hiểm sốt xuất huyết. Chính vì vậy việc cho con sống trong môi trường sạch sẽ cùng sự bảo vệ tuyệt đối an toàn ngay từ trong giấc ngủ cho con là điều cần thiết.

Là một trong những dòng sản phẩm mùng chụp tự bung khá đặc biệt với thiết kế về kiểu dáng rất bắt mắt, sản phẩm này đã và đang là sự lựa chọn tốt cho nhiều mẹ khi có con nhỏ và trẻ sơ sinh.

Màn chụp tự bung cho bé có những tiện ích cực tuyệt vời như :

  • Gọn nhẹ, dễ sử dụng có thể mang đi nhiều nơi. Bởi lẽ, trẻ nhỏ sẽ sống ở nhiều không gian khác nhau, và có thể ngủ mọi lúc mọi nơi nên khi di chuyển b

  • Kiểu dáng đẹp, sang trọng có nhiều màu để bạn lựa chọn cho bé trai và bé gái

  • Sản phẩm được làm bằng vải tuyn cao cấp có lỗ nhỏ nhưng lại cực kỳ thoáng mát, mang đến sự an toàn tuyệt đối cho bé, hơn hết là khung thép dẻo cực bền giúp sản phẩm có thể bên cạnh bé trong nhiều năm

Với những giá trị tuyệt vời như vậy, tại sao bạn không tìm mua ngay cho mình một chiếc mùng tự bung cho bé ngay hôm nay?

Mua mùng tự bung ở đâu?

Tại khu vực thành phố Hồ Chí Minh nói riêng và trên cả nước nói chung, nhất là tại các trang mạng xã hội không hề thiết những địa chỉ bán mùng màn và những sản phẩm liên quan.

Tuy nhiên, chỉ khi đến với màn tự bung Bảo Bảo bạn mới có thể mang về cho bé yêu của mình những chiếc màn đẹp nhất, chất lượng tốt nhất và giá thành hợp lý nhất.

Tự hào là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệp trong lĩnh vực sản xuất, kinh doanh mùng tự bung trong suốt nhiều năm qua, Bảo Bảo cam kết với tất cả khách hàng của mình sẽ mang tới những sản phẩm chất lượng tốt nhất, và hơn hết là không ngừng nâng cao về công nghệ, thường xuyên thiết kế những mẫu mã mới không chỉ riêng mùng tự bung cho bé mà còn là tất cả các sản phẩm khác để làm hài lòng khách hàng của mình .

Mô tả sản phẩm:

Chi tiết sản phẩm Mùng chụp tự bung cao cấp 70x90cm:

- Sản phẩm được làm bằng chất liệu vải lưới thoáng mát

- Khung mùng làm bằng inox không gỉ an toàn cho bé.

- Mùng được thiết kế dùng để tránh muỗi khi cho bé ngủ

- Với cơ chế tự bung mẹ đang bế bé vẫn dễ dàng.

- Mùng có thể xếp gọn để bạn đem theo khi đi ra ngoài.

- Các họa tiết, hoa văn trên mùng được in tự nhiên

- Màu sắc nhẹ nhàng kết hợp hài hòa.

- Kích thước: 70 x 90 cm

- Xuất xứ: Việt Nam

 

- ĐỊA CHỈ MUA HÀNG MÙNG CHỤP TỰ BUNG BẢO BẢO
- VP: 127 Tăng Nhơn Phú, Phước Long B, tp. Thủ Đức, HCM
- HOTLINE: 0937.468.028


CHÚ Ý: Bạn cần tìm mua Mùng Chụp Tự Bung Cao Cấp? Hãy ghé website MungBaoBao.Com hoặc Liên hệ tư vấn mua mùng tự bung người lớn, lều xông hơi tại công ty Mùng màn Bảo Bảo để được tư vấn miễn phí - 0904.168.464

Bình luận Facebook